Thursday, June 2, 2016

คลังเก็บ หมวดหมู่ การฝึกอบรมออนไลน์






+

Youre รับเชิญไป รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ ครั้งแรกของเรา ศุกร์ นี้ นี้เป็นหนึ่ง ในสิ่งที่ สร้างสรรค์มากที่สุด ก็ตามเรา ทำ ที่นี่ที่ KelbyOne â "ความคิด เริ่มต้น เป็นชั้น แล้วก็ ปรับเปลี่ยนไป สารคดี และตอนนี้ก็ ได้เติบโตขึ้นเป็น ภาพยนตร์สารคดี และ เป็นเพียงแค่ ตื่นเต้นมาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ Warbirds เป็นผลิตผล ของการบิน ที่มีชื่อเสียงระดับ ช่างภาพ Moose ปีเตอร์สัน และ ภาพ ทางอากาศ และเรื่องราว ที่อยู่เบื้องหลัง คนที่ บิน Warbirds เหล่านี้ เป็นที่น่าอัศจรรย์ เพียง โปรดใช้เวลา สักครู่ ในการชม ตัวอย่างภาพยนตร์ ดังกล่าวข้างต้น แล้ว มาร่วมกับ เราสำหรับ รอบปฐมทัศน์ วันศุกร์นี้ ดีที่สุดของทั้งหมด ของฟรี และ มูส จะได้ร่วมงาน ฉัน อาศัยอยู่ใน สตูดิโอ และสละ คำถาม ในระหว่างการนำเสนอ มัน จะเป็น ที่สนุกจริงๆ 8220 ; ทำให้บาง popcorn8221 ; หรี่ ไฟ ครับ คืน) หาก youre หนัง เครื่องบิน เก่า ถ้า คุณกำลัง ในการถ่ายภาพ หรือ ภาพยนตร์ ที่คุณ จะรักอย่าง นี้ Nite ที่พิเศษมาก ฉันหวังว่าคุณ สามารถ เข้าร่วมกับเรา )




No comments:

Post a Comment