Saturday, June 18, 2016

รายได้คงที่






+

ความสามารถในการ กลับแอบโซลูท / ไม่มีข้อ จำกัด การลงทุนชั้นประถมศึกษาปีเครดิต กลยุทธ์การลงทุน ความรับผิดขับเคลื่อนการลงทุน รับผิดขับเคลื่อนการลงทุนทั่วโลกโซลูชั่นส์กรุ๊ป & rsquo; s บริการได้รับการออกแบบเพื่อให้ลูกค้าของสถ​​าบันกับการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดในชั้นเรียนจากดัชนีมาตรฐานระยะเวลานานเอกสารที่ใช้ในการปรับแต่งความรับผิดสูงกลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนด้วย ปรัชญาของเรามีทั้งจากบนลงล่างและล่างขึ้นรูปแบบการลงทุน แต่ละรูปแบบเหล่านี้จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าและรอบตลาดและยังจะขึ้นอยู่กับผลงานผู้จัดการ & rsquo; s มุมมองในตลาดและการประเมินมูลค่าการรักษาความปลอดภัยบุคคลและโอกาส รายได้คงที่ ลงทุนตราสารหนี้และกลยุทธ์ เรามุ่งเน้นในการช่วยให้ลูกค้าของเราในการจัดการความเสี่ยงลดความซับซ้อนของขั้นตอนการลงทุนของพวกเขาและเพิ่มประสิทธิภาพของการกลับมา เราให้บริการการเข้าถึงตลาดตราสารหนี้และกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดสำหรับความหลากหลายของลูกค้าทั่วโลกที่จัดการทั้งหมดหรือบางส่วนของพอร์ตการลงทุนของตัวเอง ผู้นำลูกค้าเป็นศูนย์กลางในตลาดทุน เวลส์ฟาร์โกหลักทรัพย์มีวิธีการที่ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของการบริการที่ตลาดทุนของเรา เราทำงานร่วมกับคุณเพื่อตอบสนองความต้องการการลงทุนและการดำเนินการของคุณและให้ครบวงจรของผลิตภัณฑ์ตราสารหนี้ การขายของเราและทีมงานที่มีประสบการณ์การซื้อขายจะทุ่มเทเพื่อให้บริการลูกค้าที่เหนือกว่าและการสนับสนุน เรามุ่งเน้นการตอบสนองอย่างรวดเร็วครั้งช่วยให้ลูกค้าของเรามีประสิทธิภาพและเสนอราคาที่เป็นธรรมและสมเหตุสมผล ไม่ว่าจะเป็นความต้องการของคุณมีการซื้อขายอิเล็กทรอนิกส์หรือสูงสัมผัสเราสามารถช่วยให้คุณดำเนินการเพิ่มสภาพคล่องและการบริหารความเสี่ยงผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของเราและการให้บริการและประสิทธิภาพการดำเนินงาน คู่สัญญาแข็งแกร่งและมั่นคง เรามีความภูมิใจในมรดกของเราของความแข็งแรงและความมั่นคงมานานกว่า 160 ปี เวลส์ฟาร์โกหลักทรัพย์, LLC ("WFS") ได้อันดับ AA - แนวโน้มในระยะยาวและ A-1 + ระยะสั้นมีแนวโน้มมีเสถียรภาพ (ออกเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2015) โดยมาตรฐานของผู้น่าสงสาร คะแนนหนี้เวลส์ฟาร์โกเป็นหนึ่งในที่สูงที่สุดของ บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินใด ๆ เราให้ชุดเต็มของการบริการด้านการลงทุนให้กับนักลงทุนสถาบันและองค์กรรวมทั้งกลุ่มลูกค้าเหล่านี้: ผู้จัดการสินทรัพย์และ บริษัท ประกันภัย เราทำงานร่วมกับหลายผู้จัดการสินทรัพย์ใหญ่ที่สุดในโลกและ บริษัท ประกันภัยที่กำลังมองหาสภาพคล่องลึกและเข้าถึงเราผ่านความหลากหลายของแพลตฟอร์มการซื้อขาย บริษัท ทีมงานมืออาชีพของเรารายได้คงให้ชุดที่ครอบคลุมของผลิตภัณฑ์การลงทุน เรามีทรัพยากรของชาติให้บริการทางการเงิน บริษัท ที่เชี่ยวชาญในท้องถิ่นและความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าที่จะช่วยให้ บริษัท ที่มีการลงทุนและสภาพคล่องที่ต้องการของพวกเขา สถาบันรับฝาก เราช่วยให้ธนาคารและสหภาพเครดิตจัดการงบดุลและความเสี่ยงที่ผลงานของพวกเขาในการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ที่เคยกำกับดูแล หน่วยงานภาครัฐ เราสร้างประเพณีของเราในการให้บริการหน่วยงานภาครัฐโดยนำเสนอรายการที่เพิ่มขึ้นผลิตภัณฑ์การลงทุนการบริการและความเชี่ยวชาญในการจัดหาเงินทุนกรรมการและผู้บริหารทางธุรกิจสำหรับสถาบันของรัฐทั่วอเมริกา เรามีในท้องถิ่นวิธีการมุ่งเน้นลูกค้าและนำเสนอความรู้ในเชิงลึกของภูมิภาคของอุตสาหกรรมและความต้องการการลงทุน เราให้บริการการเข้าถึงตลาดตราสารหนี้ในเชิงลึกและกลยุทธ์การวิจัยที่ได้รับรางวัลการดำเนินการทางการค้าที่ดีที่สุดและการค้าอิเล็กทรอนิกส์ผ่านความหลากหลายของแพลตฟอร์ม ลงทุนตราสารหนี้ เรามีช่วงที่เต็มรูปแบบของการลงทุนรวมทั้งคลังสหรัฐหน่วยงานระดับสูงและ บริษัท เอกชนให้ผลตอบแทนสูงหลักทรัพย์สินทรัพย์ที่ได้รับการสนับสนุน RMBS, CMBS กองทุนตลาดเงินและอื่น ๆ ผลงานกลยุทธ์การตลาด ทีมงานของเรามีผลงานและความสมดุลของการวิเคราะห์แผ่นกลยุทธ์การลงทุนที่กำหนดเองและในเชิงลึกเห็นตลาดตราสารหนี้ เราทำงานในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มผลผลิตในผลิตภัณฑ์ทั้งหมด เรามีมุมมองจากโต๊ะทำงานเฉพาะการซื้อขายข้ามสินทรัพย์รายได้คงที่เรียน เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์และได้รับรางวัลมากกว่า 250 ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและครอบคลุมหลายภาคส่วนตราสารหนี้ เราอยู่ในอันดับที่ 1 ในการวิจัยคุณภาพสูงในปี 2015 ปี 2014 และปี 2013 และอันดับ 3 ในผลตอบแทนสูงในปี 2015 และ 2014 การวิจัยและเศรษฐศาสตร์ เวลส์ฟาร์โกหลักทรัพย์เป็นชื่อทางการค้าสำหรับตลาดทุนและบริการด้านวาณิชธนกิจของเวลส์ฟาร์โกของ บริษัท และ บริษัท ย่อยรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะหลักทรัพย์เวลส์ฟาร์โก, LLC เป็นสมาชิกของ NYSE FINRA NFA และ SIPC เวลส์ฟาร์โกนายกรัฐมนตรีบริการ, LLC ซึ่งเป็นสมาชิกของ FINRA, NFA และ SIPC และ Wells Fargo Bank, NA เวลส์ฟาร์โกหลักทรัพย์ LLC และเวลส์ฟาร์โกบริการนายกรัฐมนตรี, LLC เป็นหน่วยงานที่แตกต่างจากธนาคารในเครือและ thrifts




No comments:

Post a Comment